back-button
스토리
로그인/회원가입 menu
Giới thiệu bản thân và mục tiêu tham gia hoạt động
멘토 2023-01-11
이 게시글 신고하기

 

Xin chào tất cả mọi người mình là Ngọc Ánh. Mình là sinh viên năm 4 khoa Quản trị Kinh doanh trường đại học Chung Ang. Theo như dự kiến mình sẽ tốt nghiệp vào

tháng 2 năm 2023. Chương trình mà mình đang theo học là English track nghĩa là mình sẽ học tất cả các môn học chuyên ngành bằng tiếng Anh. Việc du học Hàn quốc học đại học bằng tiếng Anh đem lại cho mình rất nhiều lợi thế ví dụ với vốn tiếng Anh có sẵn nên mình có thể dễ dàng học tập và tiếp thu hơn các môn học ở trường và việc sinh sống và học tập trong một khoảng thời gian dài tai Hàn quốc thì khả năng tiếng Hàn của mình cũng được nâng cao. Khi có thời gian rảnh mình thường tham gia các hoạt động tình nguyện vừa để giúp đỡ mọi người vừa có thể biết thêm nhiều kĩ năng sống. Ngoài ra sau giờ học và các kì nghỉ mình thường đi làm thêm để trang trải chi phí và việc đi làm thêm cũng có thể giúp mình trở nên hoạt bát và năng động hơn vì mình có thể giao tiếp với nhiều người.

Mục tiêu tham gia hoạt động của Apply Korea là có thể chia sẻ với mọi người nhiều thông tin bổ ích về cuộc sống, văn hóa Hàn quốc cũng như chương trình học đại học bằng tiếng Anh mình đang theo học. Mình hi vọng những thông tin mà mình chia sẻ có thể giúp ích cho mọi người. 

Đây là hình ảnh ngôi trường mình đang theo học-Chung Ang University 

멘토
멘티 0명 ∙ 답변 0개 ∙ 스토리 1
이 스토리가 마음에 드셨나요?
그러면 1:1 대화를 시작해보세요
댓글 0개