back-button
스토리
로그인/회원가입 menu
[한동대학교] Handong Global University - International Student - Fall Festival - Lễ hội dành cho sinh viên quốc tế vào mùa thu
NGUYEN THI THU UYEN 멘토 2024-02-06
이 게시글 신고하기

Lễ hội mùa thu dành cho sinh viên quốc tế là lễ hội được tổ chưc hàng năm vào mua thu. Lễ hội này hội tụ sinh viên quốc tế từ 10 nước trên toàn thế giới. Việt Nam, Lào, Thái Lan, Campuchia, Đức, Indonesia, Nga, Nhât Bản, và nhiều nước khác trên thế giới. vào tháng 9 hằng năm, sinh viên mỗi nước sẽ chuẩn bị các tiết mục văn nghệ giao lưu văn hóa giữa các nước, và chuẩn bị các món ăn truyền thống của đất nước mình, và bán ở xung quanh khuôn viên trường. đây là một nét đặc trưng của trường mung. Hầu hết các bạn nước ngoài rất hòa đông và cởi mở, nên thông qua những sự kiện như thế này, bọn mình có cơ hội được kết bạn và tìm hiểu nhiều hơn về những nền văn hóa mới trên thế giới.
 

Ngoài ra trường mình cũng có nhiều loại học bổng cho sinh viên quốc tế, ttrường học thân thiện, giáo sư rất ân cần, và tốt bụng. Trường mình có sẵn hai chương trình học cho sinh viên quốc tế. các bạn có thể đăng kí hoc bằng tiếng anh hoặc tiếng hàn.

cảm ơn các bạn đã đọc bài viết của mình. 

NGUYEN THI THU UYEN 멘토
한동대학교
멘티 0명 ∙ 답변 0개 ∙ 스토리 1
이 스토리가 마음에 드셨나요?
그러면 1:1 대화를 시작해보세요
댓글 0개